Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing trình bày những nội dung chính sau: Khái niệm nghiên cứu marketing; vai trò của nghiên cứu marketing; hệ thống thông tin marketing; phân loại nghiên cứu marketing; người thực hiện và người sử dụng kết quả nghiên cứu; quy trình nghiên cứu marketing; kế hoạch nghiên cứu marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.