Thành viên từ
07-04-2022
4778 Tài liệu
0 Quan Tâm
4803 Lượt xem
Thông tin tài khoản
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng: Chương 1 - TS. Cao Tô Linh
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng: Chương 1 - Tổng quan về quản trị chuỗi cung ứng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Định nghĩa về chuỗi cung ứng; Mục tiêu của quản trị chuỗi cung ứng; Tầm quan trọng của quyết định chuỗi cung ứng; Quy trình quyết định chuỗi cung ứng; Process View of a Supply Chain; Một số ví dụ chuỗi cung ứng. Mời các...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng,Quản trị chuỗi cung ứng,Quản lý công nghiệp,Chuỗi cung ứng,Quy trình quyết định chuỗi cung ứng,Hoạt động sản xuất của chuỗi cung ứng
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng: Chương 3 - TS. Cao Tô Linh
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng: Chương 3 - Yếu tố chủ đạo và thang đo hiệu quả hoạt động chuỗi, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể nắm bắt được các chỉ tiêu tài chính quan trọng để đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp; Xác định các yếu tố chủ đạo tác động tới hiệu quả hoạt động chuỗi; Thảo...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng,Quản trị chuỗi cung ứng,Quản lý công nghiệp,Thang đo hiệu quả hoạt động chuỗi,Đo lường hiệu suất về mặt tài chính,Tiêu chí đo lường hiệu suất
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng: Chương 2 - TS. Cao Tô Linh
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng: Chương 2 - Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất, được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể tìm hiểu tại sao sự phù hợp (tương thích) về mặt chiến lược đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thành công chung của doanh nghiệp; Mô tả cách...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng,Quản trị chuỗi cung ứng,Quản lý công nghiệp,Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng,Chiến lược chuỗi cung ứng,Chiến lược kinh doanh
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo
Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 7 - Xác lập ngân sách và đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo" được thiết kế nhằm giúp cho người học xác định được mục tiêu và biết cách xác lập ngân sách cho hoạt động quảng cáo cũng như phân bổ ngân sách đó cho từng công cụ truyền thông. Các mô hình và phương pháp đánh giá hiệu quả quảng cáo...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị quảng cáo,Quản trị quảng cáo,Hoạt động quảng cáo,Xác lập ngân sách quảng cáo,Đánh giá hiệu quả hoạt động quảng cáo,Quy trình đánh giá hiệu quả quảng cáo
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo
Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 4 - Nghiên cứu phương tiện quảng cáo" được biên soạn với mục tiêu giúp người học mô tả đặc trưng, ưu thế và hạn chế của các phương tiện quảng cáo chủ yếu. Đồng thời nêu bật cơ cấu giá của từng loại phương tiện nhằm giúp các nhà quản trị truyền thông marketing marketing cũng như các chuyên gia thiết...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị quảng cáo,Quản trị quảng cáo,Nghiên cứu phương tiện quảng cáo,Các phương tiện quảng cáo,Phương tiện quảng cáo ngoài trời,Quảng cáo qua thư trực tiếp,Quảng cáo qua internet
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo
Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 5 - Thiết kế và sáng tạo thông điệp quảng cáo" bao gồm các nội dung kiến thức về: Các yếu tố được dùng cho thiết kê đồ họa; các nguyên tắc thiết kế thông điệp quảng cáo (5 nguyên tắc). Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung chi tiết!
Từ khóa: Bài giảng Quản trị quảng cáo,Quản trị quảng cáo,Thiết kế thông điệp quảng cáo,Sáng tạo thông điệp quảng cáo,Thiết kế đồ họa,Nguyên tắc thiết kế thông điệp quảng cáo
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo
Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 6 - Hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo" được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu các chỉ tiêu đánh giá: phạm vi hoạt động của phương tiện, tần số phát, điểm đánh giá chung, chi phí phần ngàn, chi phí trên một điểm; hoạch định chiến lược truyền tải thông điệp quảng cáo. Mời các...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị quảng cáo,Quản trị quảng cáo,Thông điệp quảng cáo,Truyền tải thông điệp quảng cáo,Phân loại phương tiện quảng cáo,Phương tiện phát sóng Truyền hình
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo
Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 8 - Lập kế hoạch quảng cáo. Tổ chức và quản lý quảng cáo" được thực hiện với mục đích nhằm giúp người học nắm được quy trình lập kế hoạch quảng cáo cũng như hiểu được các thành phần tham gia quá trình quảng cáo, cách thức tổ chức hoạt động quảng cáo đối với các doanh nghiệp, cá nhân và tổ...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị quảng cáo,Quản trị quảng cáo,Lập kế hoạch quảng cáo,Tổ chứ quảng cáo,Quản lý quảng cáo,Quy trình lập kế hoạch quảng cáo,Cách thức tổ chức hoạt động quảng cáo
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo
Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 1 - Tổng quan về quảng cáo" được thiết kế nhằm cung cấp cho người học nhận thức chung về quảng cáo, bản chất và vị trí của quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing, các marketing, các mục đích và mục tiêu, yêu tiêu, yêu cầu của quảng cáo, các yếu tố của kênh quảng cáo, vai trò và tác dụng của...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị quảng cáo,Quản trị quảng cáo,Tổng quan về quảng cáo,Hoạt động truyền thông marketing,Các kênh quảng cáo,Quảng cáo trong kinh doanh
Bài giảng Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế xã hội của quảng cáo
Bài giảng "Quản trị quảng cáo: Chương 2 - Các khía cạnh kinh tế - xã hội của quảng cáo" được thực hiện với mục đích cung cấp cho người học cái nhìn tổng quan về các khía cạnh kinh tế (quảng cáo với các chỉ tiêu chi phí và giá cả, các lợi ích kinh tế của quảng cáo …) cũng như các khía cạnh xã hội của quảng cáo (quảng cáo với giá trị văn...
Từ khóa: Bài giảng Quản trị quảng cáo,Quản trị quảng cáo,Các khía cạnh kinh tế của quảng cáo,Các khía cạnh xã hội của quảng cáo,Các lợi ích kinh tế của quảng cáo,Quảng cáo với các yếu tố xã hội